OfficeMaps: Một Sổ Điện Thoại Nhân Viên Hiệu Quả với Bản Đồ Tầng Văn Phòng
OfficeMaps là một hệ thống thư mục nhân viên trực tuyến được thiết kế để giúp việc sử dụng chỗ ngồi linh hoạt trở nên dễ dàng hơn. Nó đi kèm với bản đồ tầng văn phòng dễ dàng điều hướng, giúp nhân viên dễ dàng tìm đồng nghiệp và không gian làm việc của mình. Chương trình cũng cung cấp một kiosk cảm ứng mà nhân viên có thể sử dụng để đăng ký và đăng xuất khỏi chỗ ngồi của mình.
Ứng dụng OfficeMaps Mobile cũng có sẵn cho nhân viên luôn di chuyển. Ứng dụng này cho phép họ tìm kiếm người, tìm đồng nghiệp và đăng ký và đăng xuất khỏi chỗ ngồi. Tuy nhiên, phải mua một gói dịch vụ OfficeMaps riêng trước khi có thể sử dụng OfficeMaps Mobile. Tổng thể, OfficeMaps là một công cụ hiệu quả giúp đơn giản hóa quản lý văn phòng và nâng cao năng suất của nhân viên.
Đánh giá của người dùng về OfficeMaps
Eğer OfficeMaps denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!